น้ำยาองุ่น

แนะนำ 5 น้ำยาองุ่น saltnic สุดฮิต หอมอร่อยถูกใจ สายผลไม้ต้องไม่พลาด

พูดถึงน้ำยาบุหรี่กลิ่นยอดฮิตตลอดกาลเชื่อว่าหลายคนต้องยกธงให้กับ “น้ำยาองุ่น” กันอย่างแน่นอน แบรนด์น้ำยาบุหรี่แทบทุกแบรนด์ต้องมีกลิ่นนี้ในคอลเลกชั่น ไม่ว่าจะ freebase หรือ saltnic ก็ตาม ทำให้ปัจจุบันนี้มีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่นวางขายกันอยู่มากมายจนเลือกซื้อกันไม่ถูกเลยทีเดียว ดังนั้นใครที่กำลังมองหาน้ำยา saltnic กลิ่นนี้กันอยู่แต่ไม่รู้จะซื้อยี่ห้อไหนดี วันนี้เราได้รวบรวม 5 รุ่นขายดียอดนิยมมาฝากกันแล้ว

5 อันดับน้ำยาองุ่น รุ่นยอดนิยม

น้ำยาองุ่นจัดเป็นกลิ่นยอดนิยม คนส่วนใหญ่ที่สูบบุหรี่ไฟฟ้าต้องเคยลองสูบมาก่อนกันอย่างแน่นอน ใครที่ติดใจแล้วอยากซื้อมาสูบกันบ้าง อยากได้น้ำยาดีๆที่ให้กลิ่นองุ่นหอมชัดเจน รสชาติหวานอร่อย เรามีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคุณภาพดีมาแนะนำ

  1. Marboro Ice Grape Saltnic น้ำยาองุ่นรุ่นขายดี ใครที่สูบน้ำยา saltnic ไม่มีใครไม่รู้จักรุ่นนี้ จุดเด่นอยู่ที่กลิ่นองุ่นหอมชัดเจนมาพร้อมกับความเย็นแบบเต็มแม็กซ์ ปริมาณนิโคตินมีให้เลือก 2 ระดับคือ 30/50 mg. หอมหวาน สูบแล้วอิ่มไว มาในแพคเกจขวดทรงยาว หรือที่เรียกกันจนติดปากว่าองุ่นยาวนั่นเอง
  2. Phatjuice Grape Saltnic ตามท้องตลาดจะมีน้ำยาองุ่นหลายแบรนด์ที่ทำออกมาจนเหมือนกลิ่นสังเคราะห์ แต่สำหรับรุ่นนี้ทางแบรนด์ตั้งใจทำออกมาให้ใกล้เคียงกับธรรมชาติ หอมเย็นชื่นใจ สดชื่น เหมาะสำหรับคนชอบน้ำยาองุ่นแต่มีกลิ่นหอมกำลังดี ไม่แรงจนฉุนจมูก
  3. Purple Reign อีกหนึ่งน้ำยาองุ่นที่ขายดีเป็นอันดับต้นๆของตลาด ให้กลิ่นเหมือนลูกอมองุ่นผสมกับเยลลี่องุ่น หอมลุ่มลึกแต่ไม่เลี่ยน สัมผัสถึงกลิ่นองุ่นได้ตลอดเวลาตั้งแต่สูบจนกระทั่งพ่นควันออกไป มีปริมาณนิโคติน 30/50 mg. ให้เลือก สูบง่าย สูบบ่อยได้ทั้งวันโดยไม่ต่างจาก Marboro Ice Grape
  4. Mad Grape Salt Nic น้ำยาบุหรี่แบรนด์ดังจากมาเลเซีย มีกลิ่นหอมหวาน รสชาติอร่อยสุดๆ มีความเย็นนิดๆพอให้รู้สึกชุ่มคอ มีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 35 mg. ไม่มากหรือน้อยเกินไป สูบแล้วได้ฟีลแน่นๆที่ลำคอ ตัวนี้มีชื่อเรียกอีกชื่อว่า “องุ่นบ้า”
  5. Kyoho Budo Grape Saltnic เป็นที่ทราบกันดีว่าองุ่นทั่วไปจะมีกลิ่นและรสชาติหอมหวาน อาจมีความเปรี้ยวผสมเล็กน้อยให้พอรู้สึกสดชื่น แต่เป็นว่านั่นเป็นกลิ่นรสขององุ่นที่ทุกคนคุ้นเคย แต่กับองุ่นพันธุ์เคียวโฮนั้นมีรสชาติและกลิ่นที่ต่างออกไป ความหอมพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เกิดน้ำยาบุหรี่กลิ่นองุ่นเคียวโฮขึ้นมา สำหรับน้ำยาตัวนี้ให้กลิ่นองุ่นที่หอมไม่เหมือนใคร เย็นเล็กน้อยและหวานกำลังดี เรียกว่าสูบได้บ่อย อร่อยไม่เบื่อกันเลยทีเดียว

และนี่ก็เป็น 5 อันดับน้ำยาองุ่น saltnic ที่ทางเราได้คัดสรรมาฝากกัน รับรองหวานหอม อร่อยถูกใจกันทุกแบรนด์อย่างแน่นอน สำหรับใครอยากสูบ saltnic กลิ่นองุ่นแต่เลือกซื้อกันไม่ถูก สามารถนำบทความนี้ไปเป็นไกด์ไลน์ประกอบการตัดสินใจกันได้